9 KÊNH TRUYỀN HÌNH DÀNH CHO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG

​Ở Việt Nam, hiện có rất nhiều kênh truyền hình khác nhau, trong số đó có rất nhiều kênh dành cho trẻ nhỏ với nhiều chương trình ý nghĩa từ khoa giáo cho đến phim hoạt hình. Là cha mẹ, bạn nên có một số hiểu biết nhất định về các kênh truyền hình để đảm bảo rằng trẻ sẽ không nhìn thấy những điều không phù hợp với lứa tuổi.​

Xem tivi là một hoạt động giải trí thú vị mà phần lớn các bé đều yêu thích. Tuy nhiên, để việc xem tivi mang lại nhiều lợi ích, cha mẹ nên tìm hiểu và lựa chọn một số kênh truyền hình phù hợp với trẻ nhỏ.

Hiểu được điều đó, Truyền hình FPT không chỉ có phim hoạt hình mà còn mang đến cho thanh - thiếu niên, nhi đồng nhiều chương trình trải nghiệm thực tế, truyền cảm hứng, phù hợp với độ tuổi phát triển. Khám phá ngay chùm kênh này với lựa chọn thuyết minh hoặc đề tiên tiến!

Dưới đây là 9 Kênh truyền hình thiếu nhi của truyền hình FPT:

Baby TV HD

Cartoon Network HD

Disney Channel HD

Disnay Junior HD

BTV11

Animax

BabyFirst

Boomerang

CBeebies

DreamWorks

​Tất cả các kênh này đã  bao gồm hết các thể loại cho trẻ có nhiều sự lựa chọn, trẻ nhỏ thường rất yêu thích các bộ phim hoạt hình tươi sáng, nhiều màu sắc. Trên đây là các nguồn kênh cung cấp nhiều thông tin hữu ích về mặt ngôn ngữ, khái niệm, về các nền văn hóa để trẻ có thể học hỏi. Giúp trẻ em tiếp thu được nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống, phát huy trí tưởng tượng của trẻ em hơn.

Xem tivi là cách đơn giản nhất để giúp trẻ học hỏi thêm nhiều kiến thức về cuộc sống và là cơ hội để trẻ được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa nhau. Tuy nhiên, khi cho trẻ xem, bạn nên chắc chắn rằng bé đang xem những kênh phù hợp với lứa tuổi. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của các bậc cha mẹ khác hoặc liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0907.021.829 để có sự lựa chọn tốt nhất cho bé nhé.​