BÍ KÍP CÔNG NGHỆ: MÁCH BẠN TỪ A ĐẾN Z CÁC THAO TÁC SỬ DỤNG TRUYỀN HÌNH ĐIỀU KHIỂN GIỌNG NÓI ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI - FPT PLAY BOX S

Thiết kế phần cứng

Đầu tiên xét về mặt kích thước, thiết bị có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Màu đen đơn sắc đi kèm giúp chủ nhân ngôi nhà có thể dễ dàng bày trí trong nhà mà không phá hỏng mỹ quan chung.

Việc kết hợp Truyền hình với kho nội dung phong phú, cùng với loa thông minh có chức năng phát âm thanh và giao tiếp với người dùng hoàn toàn bằng tiếng Việt sẽ giúp bạn dễ dàng lên lịch và thực hiện các sinh hoạt trong gia đình. Đây cũng chính là yếu tố giúp cho thiết bị này trở thành “người mở đường” đầu tiên trên thế giới.

Các cổng kết nối có trên FPT Play Box S gồm: Micro SD, Optical Audio, Cổng HDMI, Cổng LAN, Cổng nguồn, Nút bật/ tắt Micro, Cổng USB 3.0.

Rất nhiều tiện ích được tích hợp vào thiết bị nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng.

Cụm 4 đèn led phía trên thiết bị với 5 màu khác nhau sẽ báo hiệu trạng thái hiện thời của thiết bị.

Cấu hình và chuẩn kết nối FPT Play Box S sẽ đảm bảo kết nối ổn định, mượt mà trong hệ sinh thái của ngôi nhà thông minh.

Cách kết nối các thiết bị thông minh trong nhà với FPT Play Box S

1/ Tivi/máy lạnh qua tính năng IR Blaster

Có hai cách để thực hiện:

(1) Mở FPT Play Box S, thực hiện các bước đăng nhập, chọn ngôn ngữ (Tiếng Việt),… bạn sẽ thấy màn hình tivi hiện ra giao diện dưới đây. Thực hiện theo các bước như hướng dẫn của clip để kết nối tivi/ máy lạnh với FPT Play Box S.

(2) Trong trường hợp FPT Play Box S của bạn đã hoàn thành các bước đăng nhập, chọn ngôn ngữ (Tiếng Việt),… ở lần trước đó, thì vào “Cài đặt” => chọn “Tuỳ chọn thiết bị” => chọn tiếp “Smart Control”.

Thông tin chi tiết về FPT Play Box S xem tại đây