Dân mạng thích thú với loạt câu quảng cáo “chất như nước cất”của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến khi lần đầu livestream

Không chỉ gây bất ngờ khi đích thân livestream bán hàng, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến còn để lại ấn tượng mạnh với loạt câu quảng cáo sản phẩm thú vị, khiến người xem không khỏi thích thú.

Đây là lần đầu tiên Chủ tịch của một công ty viễn thông lớn tại Việt Nam như FPT Telecom đích thân xuất hiện trên sóng livestream để bán hàng. Với người đồng hành là GS Xoay - Đinh Tiến Dũng, màn livestream của Chủ tịch Tiến đã thu hút hơn 5.800 lượt like, 2.000 bình luận và 1.800 lượt chia sẻ chỉ trong vòng 60 phút.  

Dù khá hồi hộp khi lần đầu livestream bán hàng, thế nhưng Chủ tịch Tiến đã nhanh chóng tạo ấn tượng với cộng động mạng theo dõi bằng lối dẫn dắt duyên dáng, biệt tài kể chuyện hóm hỉnh và màn chốt đơn đỉnh cao. 

“Chỉ cần bỏ 1 gói xôi vừng, con bạn sẽ an toàn cả tháng ở trên mạng”

Đó là câu “chào hàng” ngắn gọn của Chủ tịch Tiến khi giới thiệu về tính năng bảo mật F-Safe do FPT Telecom phát triển tích hợp tự động trên dịch vụ Internet FPT. Từ câu chuyện thực tế, nhiều gia đình Việt gặp khó khăn và lo lắng cho con học online trong mùa dịch, hay dễ truy cập web đen mà bố mẹ không kiểm soát được. Chủ tịch Tiến đưa ra lời khuyên, chỉ cần bỏ ra 10 nghìn đồng mỗi tháng với F-Safe bằng đúng 1 gói xôi vừng, các ông bố bà mẹ có thể yên tâm cho con trẻ lướt web an toàn.

“Chỉ 1 bát phở má đùi 50 nghìn đã có thể chơi game được cả tháng”

Khẳng định mình vẫn là một game thủ trên sóng livestream, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cùng GS. Cù Trọng Xoay đều hào hứng chia sẻ những trò chơi mà mình đam mê. 

Thế nhưng, hóa ra đây lại chính là “chiêu trò” quảng cáo truyện lồng truyện đáng nể của “cặp bài trùng” khi đánh trúng nhu cầu của các gamer về tốc độ đường truyền internet. Kết thúc câu chuyện là màn “chào sân” một dịch vụ Internet mới FGame dành riêng các game thủ do FPT Telecom phát triển. 

Chủ tịch Tiến không ngần ngại quảng cáo mức giá hấp dẫn “chỉ bằng bát phở má đùi 50.000 đồng dùng được cả tháng”. Anh em game thủ sẽ có ngay tốc độ đường truyền mượt mà, dù sever trò chơi có ở tận nửa kia trái đất. 

“1 tháng gói cloud FPT Camera của chúng tôi bằng đúng bát bún riêu. Mà bún riêu chỉ 35 nghìn thôi.”

Khi giới thiệu về dịch vụ lưu trữ camera “của nhà làm ra”, Chủ tịch Tiến tuyên bố chỉ bằng một bát bún riêu có giá 35 nghìn đồng. Với lời ‘chào mời’ hấp dẫn này, không ít khán giả theo dõi hào hứng bình luận quan tâm và đặt hàng cho Chủ tịch. 

Ở cuối buổi livestream, một khách hàng có yêu cầu giao ngay trong đêm đã nhận được theo đúng lời hứa hẹn của Chủ tịch Tiến ở đầu buổi livestream.

“FPT Camera còn đánh được cả trộm đấy”

Nhiều khán giả theo dõi đã liên tục thả tim và thích thú với màn giới thiệu về sản phẩm FPT Camera của Chủ tịch Tiến trên sóng livestream. Thậm chí, câu chuyện còn được nâng level với màn tung hứng không thể chất hơn với GS Xoay về câu chuyện “dở khóc dở cười” khi bạn bè gặp tình trạng ‘lắp camera nhưng vẫn phải canh trộm’ . 

Ngay lập tức, Chủ tịch Tiến đã ‘chào hàng’ với lời giới thiệu không thể hấp dẫn hơn. Với thiết bị FPT Camera IQ, Chủ tịch Tiến khẳng định, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với khả năng nhận diện thông minh bằng phân biệt chuyển động người và vật. Đồng thời, hoàn toàn có thể yên tâm vì các dữ liệu hình ảnh sẽ được lưu trữ bằng Cloud tại Trung tâm lưu trữ dữ liệu (Data Center) lớn nhất tại Việt Nam do FPT Telecom sở hữu.

“Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi bán cả sự tận tâm, tận lực tới Khách hàng.”

Bên cạnh những lời quảng cáo sản phẩm ấn tượng, Chủ tịch Tiến cũng khẳng định mục tiêu buổi livestream bán hàng đầu tiên trong đời mình: “Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi bán cả sự tận tâm, tận lực tới Khách hàng.”

Trong buổi livestream, nhiều khán giả theo dõi đã thích thú để lại bình luận: “Sếp Tiến livestream đơn về như lũ”, “Livestream chất quá ạ”... Thậm chí, nhiều người để lại số điện thoại để ủng hộ và không ngần ngại chấm các điểm cho khả năng “chốt đơn” của vị chủ tịch.

Có thể thấy, với kinh nghiệm của một người kinh doanh lão làng, cũng là lãnh đạo một doanh nghiệp viễn thông lớn, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến không cần dùng những lời hoa mỹ vẫn khiến người theo dõi livestream thấy gần gũi, thực tế và chạm đúng ‘nỗi đau” của họ.