ĐÓN HÈ SANG VỚI HÀNG LOẠT ƯU ĐÃI TỪ FPT TELECOM

Hàng loạt ưu đãi cực chất được tung ra cho những khách hàng đăng ký sớm nhất sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom trong dịp hè này, đăng ký ngay đừng bỏ lỡ cơ hội!

Hòa cùng không khí hè sôi động, FPT Telecom triển khai tung hàng loạt những ưu đãi chưa từng có khi khách hàng đăng ký mới internet, Truyền hình FPT Play, FPT Play Box hay Camera FPT. Đặc biệt hơn, FPT còn trình làng nhiều combo ấn tượng, hữu dụng như: Internet & FPT Play; Internet & Camera FPT;... giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng những tiện ích công nghệ hiện đại.

 

Nếu như internet được đông đảo người dùng tin chọn nhờ chất lượng đường truyền ổn định, tốc độ cao, nhiều gói cước với mức giá thành phù hợp thì Truyền hình FPT Play lại nổi bần bật trên khắp các diễn đàn công nghệ bởi kho phim truyện độc đáo, đa dạng với nhiều nội dung phong phú, thỏa mãn niềm mê điện ảnh của tất cả mọi người.

Hơn nữa, khi sử dụng internet bạn sẽ phải chi trả từ 185K/tháng, tuy nhiên khi đăng ký cả 2 dịch vụ bạn chỉ cần chi trả 215K/tháng. Do đó, sử dụng song song hai dịch vụ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng hơn. Ngoài được trải nghiệm những tính năng ưu việt, đa dạng từ FPT Play và đường truyền siêu tốc internet FPT thì giá cả hợp lý cũng là lý do khiến bạn nên sử dụng combo này thay vì chỉ sử dụng đơn lẻ một dịch vụ.

Bên cạnh đó, mùa hè là khoảng thời gian mà gia đình, ngôi nhà thân yêu của bạn cần được quan tâm nhất khi con trẻ ở nhà nhưng cha mẹ không thể ở cạnh con cả ngày hay đơn giản là cả gia đình cùng nhau đi du lịch xa. Lúc này, Camera FPT sẽ đóng vai trò như một “chiến sĩ” bảo vệ và canh thức 24/7 ngôi nhà bạn luôn được an toàn.

 

Theo đó, để tận hưởng trọn vẹn hơn nữa những lợi ích cộng hưởng vượt bậc không thể không nhắc đến combo Internet & Camera FPT “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ nhờ những ưu thế nổi trội, đường truyền mạng mượt mà cho ra hình ảnh sắc nét để Camera luôn hoạt động tốt nhất và đặc biệt là Cloud Camera FPT - Cam kết mọi thông tin dữ liệu sẽ được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối. 

Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay tại: https://shop.fpt.vn/internet để FPT Telecom có thể đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc và chớp lấy những ƯU ĐÃI đặc biệt chỉ có duy nhất trong tháng 6 này!