ĐỨNG LẠI, HOA TIỂU THƯ: CUỘC ĐỤNG ĐỘ GIỮA ANH LÍNH CỨU HỎA VÀ CÔ TIỂU THƯ NHÀ TÀI PHIỆT CỰC KHÓ CHIỀU

Bộ phim Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quất Miêu Uy Vũ. Phim xoay quanh chuyện tình ngang trái của cô tiểu thư nhanh nhảu đoảng Hoa Minh Nguyệt (Thích Nghiên Địch) và anh chàng "gia sư" bất đắc dĩ Tần Đông Hải (Trương Hách).

Tần Đông Hải (Trương Hách thủ vai) từng là đội trưởng đội phòng cháy, anh về nước làm việc trong tập đoàn Hoa Thị sau khi xuất ngũ. Là người có tâm hồn thiếu nữ đối lập với vẻ ngoài cao lớn phong độ.

Hoa Minh Nguyệt (Thích Nghiên Địch đóng) người được ví như “Thiên Tụng Y” phiên bản thanh xuân. Bên ngoài bạch phú mỹ quyến rũ, ngọt ngào nhưng bên trong lại là một cô nàng khó đoán.

Như một duyên nợ, Tần Đông Hải bất ngờ trở thành cố vấn của Hoa Minh Nguyệt khi cô đang gặp khó khăn trong công việc. Hai người không đánh không quen, chung sống lâu dần nảy sinh tình cảm, mở ra một mối quan hệ giữa Minh Nguyệt và Đông Hải bẻ lái sang một hướng không ngờ đến. Hài hước nhất là mỗi khi làm bạn tình mình giận dỗi thì Tần Đông Hải lại thốt lên “Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư”.

Bộ phim Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư được thực hiện bởi đạo diễn Lý Thanh Dung. Bà là người đứng đằng sau thành công vang dội của Cá Mực Hầm Mật 1 và "vũ trụ" đam mỹ 3 phần của sê-ri HIStory. Nhiều fan cứng của tiểu thuyết đặt trọn niềm tin vào phi vụ chuyển thể lần này sẽ tạo tiếng vang trong làng điện ảnh Trung nữa cuối năm 2021.

Cùng đón xem trọn bộ Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư trên sóng Truyền hình FPT và app Foxy bạn nhé.

Liên hệ tư vấn lắp đặt Truyền hình FPT tại: https://bit.ly/bang-gia-fpt