FPT TELECOM HỖ TRỢ HƠN 10 TẤN RAU CỦ XANH CHO KHÁCH HÀNG VÀ NGƯỜI DÂN TP.HCM TRONG MÙA DỊCH

Xuất phát từ mong muốn san sẻ khó khăn về lương thực – thực phẩm với Khách hàng tại TP.HCM trong giai đoạn áp dụng Chỉ thị 16, FPT Telecom đã triển khai chương trình hỗ trợ rau, củ đến những Khách hàng, người dân khó khăn. 

Cụ thể, chiều ngày 27/7, hàng ngàn túi quà gồm rau, củ xanh và những nguyên liệu bổ sung vitamin cho mùa dịch, đính kèm những lời chúc sức khỏe từ FPT Telecom được trao tận tay các gia đình khách hàng trong khu vực khó khăn. Tất cả được chia thành hơn 3.000 phần gồm nhiều loại rau củ xanh: bầu, bí, cà rốt, gừng, sả...

Không chỉ thế, tại các khu vực phong toả cần sự giúp đỡ, FPT Telecom cùng phối hợp cùng chính quyền địa phương hỗ trợ thêm cho các hộ gia đình, công nhân, sinh viên...đang cách ly tại nhà. 

Các gói quà sẽ được các cán bộ nhân viên FPT Telecom mang tới tận nhà hoặc phối hợp cùng chính quyền địa phương để thực hiện trao tại các khu vực phong tỏa, cần giúp đỡ.

Với mỗi phần nhu yếu phẩm từ chương trình lần này, FPT Telecom mong muốn kịp thời san sẻ những khó khăn của khách hàng, người dân đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội.

Đại diện FPT Telecom chia sẻ: "Với những người lao động nghèo, hay gia đình trong khu vực phong toả, cách ly việc mua được những nguồn thực phẩm thiết yếu cho bữa cơm hàng ngày không phải là điều dễ dàng. FPT Telecom hy vọng những phần quà nhỏ bé không chỉ san sẻ bớt gánh nặng sinh hoạt hàng ngày của mỗi người, mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần giữ những kết nối tích cực cùng nhau vượt qua mùa dịch". 

Hiện tại, FPT Telecom cũng đang tích cực đồng hành cùng các bệnh vện dã chiến, khu cách ly tập trung trên địa bàn TP.HCM trang bị các giải pháp công nghệ toàn diện từ Internet, FPT Camera, giải pháp họp trực tuyến OnMeeting nhằm hỗ trợ các nhu cầu công việc, cập nhật thông tin...cho đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân, người nhà.