Giải pháp FPT Camera AI - Giải pháp thông minh cho hệ thống bán lẻ

Trong thời đại công nghệ 4.0, ngành bán lẻ không ngừng trải qua sự biến đổi và tiến hóa để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đồng thời, việc tối ưu chi phí vận hành, nâng cao trải nghiệm mua sắm và đo lường hiệu quả bán hàng đã trở thành những thách thức đặt ra cho các doanh nghiệp bán lẻ. Để giải quyết những vấn đề này một cách hiệu quả.

 

Giải pháp FPT Camera AI đã ra đời, hứa hẹn mang đến sự đột phá cho ngành bán lẻ thông minh. 

 

 

 

[Sao Khuê 2024] Giải pháp FPT CAMERA AI RETAIL (youtube.com)  - Chèn video 

 

Giải pháp an ninh thông minh cho chuỗi bán lẻ FPT Camera AI Retail là giải pháp giám sát an ninh thông minh Made by FPT, ứng dụng công nghệ Điện toán đám mây (Cloud Computing), Trí tuệ nhân tạo (AI) và Phân tích, xử lý dữ liệu video (Video Analytics).FPT Telecom là đơn vị duy nhất có thể cung cấp và đáp ứng giải pháp camera an ninh cho chuỗi bán lẻ trên phạm vi toàn quốc với chính sách giá bán, dịch vụ bảo hành, bảo trì đồng nhất áp dụng cho toàn bộ khách hàng. 

 

FPT Camera AI Retail là giải pháp camera giám sát an ninh đồng bộ toàn diện duy nhất tại Việt Nam. Tất cả các thành phần của giải pháp (phần cứng, phần mềm và các dịch vụ đi kèm) đều được phát triển, tích hợp và cung cấp bởi một đơn vị duy nhất - FPT Telecom. 

 

Ngoài ra, đi cùng với giải pháp ứng dụng quản trị FPT VMSmart, camera giúp kết nối và quản lý tập trung nhiều camera từ nhiều địa điểm; Phân quyền quản trị từng mắt camera cho người dùng theo chức vụ/vị trí tại doanh nghiệp. FPT Camera ứng dụng điện toán đám mây (Cloud), mọi dữ liệu của doanh nghiệp, khách hàng đều được lưu trữ trên hệ thống FPT Cloud Server đặt tại Data Center chuẩn Tier III giúp an toàn bảo mật dữ liệu, các nội dung được coi là tải sản vô giá tại tất cả doanh nghiệp