GIẢI TRÍ CUỐI TUẦN THẢ GA BÊN GIA ĐÌNH VỚI LOẠT PHIM HÀI HƯỚC TRÊN FPT PLAY

1. Chếnh Choáng (The Hangover)

Một nhóm bạn tụ tập Las Vegas để tổ chức buổi tiệc độc thân khó quên, nhưng sáng hôm sau khi tỉnh lại họ hoàn toàn không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Căn phòng đắt tiền của khách sạn thì tanh banh còn chú rể Doug thì chẳng thấy tăm hơi. Chỉ còn 1 ngày tới đám cưới, bộ 3 phải lần mò dấu vết của cuộc ăn chơi đêm qua và hi vọng kiếm được Doug. Nhưng càng tìm kiếm thì họ càng nhận ra những rắc rối mà họ phải đối mặt.

2. Chú Gấu Ted (Phần 1-2)

Trong đêm Giáng sinh chú bé John đã ước Ted có thể cử động và nói chuyện được, thật bất ngờ điều ước trở thành hiện thực. Cuộc sống của John đã hoàn toàn thay đổi từ đó những rắc rối xuất hiện khi John ở tuổi “Băm” lăm. Ted không đơn giản chỉ là câu chuyện của cậu bé và con gấu bông mà chứa đựng trong những điều giản đơn đó là những thông điệp ý nghĩa từ cuộc sống mà tác giả muốn nhắn nhủ, qua bộ phim người xem sẽ rút ra cho chính mình.

3. Kẻ Độc Tài (The Dictator)

'The Dictator' là một bộ phim hài châm biếm kể về một kẻ độc tài có tên Aladeen ở quốc gia Bắc Phi Wydia. Sự độc tài của Aladeen bao phủ khắp đất nước, hắn cũng đóng cửa quốc gia và cho phát triển chương trình làm giàu uranium để phát triển vũ khí hạt nhân. Trong một lần đến phát biểu tại LHQ thì Aladeen bị bắt cóc và cạo mất bộ râu, khiến không ai nhận ra hắn nữa. Thế là cuộc phiêu lưu của kẻ độc tài này bắt đầu.

4. Đánh Cắp Danh Tính (Identity Thief)

Identity Thief' là bộ phim hài hước xoay quanh anh chàng doanh nhân tốt tính Sandy Patterson đang sống yên bình tại Denver. Bỗng một ngày, anh phát hiện một người mạo danh mình tại Miami. Chỉ với thời hạn một tuần duy nhất để tìm ra người phụ nữ đó, Sandy Bigelow Patterson "thật" phải lặn lội 2,000 dặm tới Denver ở miền Nam để dụ dỗ, thuyết phục và nài nỉ Sandy giả trả lại thẻ ID của mình. Nhưng đây quả không phải nhiệm vụ đơn giản khi Sandy giả lại là… quý bà Diana...

5. Chuyến Du Lịch Châu Âu (Euro Trip)

Chuyến Du Lịch Châu Âu' là 1 bộ film dành cho lứa tuổi học sinh thích khám phá. Film xoay quanh vấn đề trường lớp, nghỉ hè làm gì? Và hè của học sinh Mỹ phần lớn là đi du lịch. Thế là 1 chuyến du lịch Châu u được lên lịch cho 4 người bạn. Có thể nói đây là một bộ film hài có chút ít về giới tính và những mối quan hệ của tuổi mới lớn.

Khán giả có thể xem những bộ phim trên tại FPT Play.