NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TRUYỀN HÌNH FPT KHÔNG THỂ BỎ QUA!

Trong mùa dịch COVID này khi mà toàn bộ người dân đều ở nhà để bảo vệ bản thân cũng như những thành viên trong gia đình của mình, nhu cầu giải trí tại gia sẽ tăng cao lên rất nhiều. Để mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng, các sản phẩm dịch vụ giải trí của FPT Telecom đã liên tiếp không ngừng nâng cấp chất lượng và mở rộng nội dụng, cụ thể là Truyền hình FPT. Không chỉ vậy, với chương trình “Gấp đôi băng thông - Giá không đổi” vừa được ra mắt mới đây, những khách hàng sử dụng Combo Internet & Truyền Hình FPT sẽ được hưởng những siêu ưu đãi chưa từng có trước đây khi đăng ký online tại fpt.vn/shop


Kho nội dung phong phú và đa dạng

Khi nhắc đến những ưu điểm của Truyền hình FPT, chắc chắn chúng ta không thể không kể đến kho nội dung giải trí đa dạng và đặc sắc. Bên cạnh hơn 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, khán giả Truyền hình FPT còn có thể lựa chọn và thưởng thức thư viện phim bom tấn nhiều thể loại khác nhau. Không chỉ vậy, để phục vụ cho nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình, Truyền hình FPT còn có những chuyên mục nội dung khác nhau, như là tin thể thao, góc thiếu nhi, v.v. 

Ngoài nội dung đa dạng cho nhiều đối tượng, nhu cầu người xem, Truyềnhình FPT còn sở hữu nhiều tính năng ấn tượng, giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận được với công nghệ truyền hình tương tác. Không những thế, khi đăng ký Combo Internet & Truyền Hình FPT tại fpt.vn/shop, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. . 

Tùy chỉnh và cá nhân hóa danh sách kênh

Khi sử dụng dịch vụ và xem những kênh Truyền hình FPT cung cấp, một danh sách các kênh mà người dùng xem nhiều nhất sẽ được thiết lập tự động. Tính năng vô cùng thông minh này sẽ trình chiếu các kênh đó lên màn hình chính khi người dùng bật tivi lên, dễ dàng truy cập hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể lựa chọn các kênh yêu thích trong hơn 200 kênh và tự thiết lập danh sách riêng của mình. 

Tính năng giám sát nội dung trẻ em

Thông qua phím khóa trong tính năng giám sát trẻ em, các bậc phụ huynh có thể giới hạn giờ sử dụng và xem phim của con em mình. Hơn thế nữa, tính năng hữu ích này còn giúp cha mẹ có thể quản lý được những nội dung mà các bạn nhỏ có thể xem bằng cách thiết lập mật khẩu. Điều này sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn khi các bé xem tivi một mình, bảo vệ chúng khỏi việc tiếp xúc với những nội dung nhạy cảm và không phù hợp với lứa tuổi.

Phát lại những nội dung đã chiếu

Khi công việc quá bận rộn và không thể theo kịp được những nội dung phát sóng mà mình yêu thích? Đừng lo lắng vì đã có tính năng xem lại những kênh đã được diễn ra trong vòng 48 giờ khi sử dụng Truyền hình FPT. Giờ đây, khán giả có thể tự chủ động được thời gian để có thể thưởng thức những chương trình đã bị bỏ lỡ. Không những thế, người dùng cũng có thể xem trước lịch phát sóng của các kênh truyền hình để đặt hẹn giờ để được hệ thống nhắc nhở khi đến giờ chiếu.
 

Đăng ký Truyền hình FPT

Với nội dung giải trí hấp dẫn cùng nhiều tiện ích, Truyền hình FPT chắc chắn sẽ là dịch vụ đáng thử để bạn trải nghiệm. Nhanh tay truy cập website fpt.vn/shop và đăng ký online tại https://fptbinhthanh.com.vn/tin-tuc/internet-fpt để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7. 

Thông tin thêm về dịch vụ khách hàng có thể liên hệ hotline: 0783413390