Nới lỏng giãn cách, đừng quên trang bị thiết bị FPT iHome để bảo vệ tài sản, gia đình

Với những tính năng thông minh mà FPT iHome mang đến cho người dùng, những nỗi lo về vấn nạn trộm cắp cũng sẽ phần nào được giải tỏa, đặc biệt là trong bối cảnh mùa dịch.

Hiện nay, nhiều người vẫn cho rằng thời điểm COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, thì số lượng các vụ đột nhập, trộm cắp sẽ giảm. Tuy nhiên, không giống như nhiều người khi phải thực hiện lệnh cách ly ở nhà khi đối mặt với dịch bệnh diễn biến phức tạp, các đối tượng vẫn tìm cơ hội để thực hiện những hành vi trộm cắp.

Hàng loạt vụ cướp táo tợn vẫn diễn ra

Theo ghi nhận, đã có rất nhiều vụ trộm cướp diễn ra trên địa bàn thành phố. Một trong những vụ việc gây chú ý nhất chính là tại nhà riêng của anh N.H.N (SN 1988). Cụ thể, vào rạng sáng 2-7 khi cả gia đình đang ngủ ở tầng 1 căn nhà chuyên kinh doanh đồ gia dụng trên đường Hưng Phú (phường 10, quận 8) thì nghe tiếng động mạnh nên cùng vợ dậy kiểm tra, phát hiện một đối tượng lạ mặt đang ở trong nhà mình. 

Anh vội hô hoán rồi đuổi theo đối tượng thì người này chạy xuống tầng trệt và mở cửa ra ngoài lên xe đồng bọn tẩu thoát. Qua kiểm tra camera, anh N. xác định đối tượng trên đột nhập vào nhà mình bằng đường ban công lầu một. Sau khi xuống tầng trệt, kẻ trộm lấy sạch tiền bán hàng ở trong tủ và đập heo đất của con anh, mở cửa chính đưa tài sản ra ngoài. Tiếp đó kẻ trộm lên phòng ngủ của anh N. lấy chìa khóa xe SH và một điện thoại nhưng bị nạn nhân phát hiện nên bỏ chạy. Tổng giá trị tài sản bị trộm theo anh N. khoảng 30 triệu đồng. 

Lắp đặt thiết bị cảnh báo thông minh FPT iHome 

Ngoài Camera theo dõi và các hệ thống an ninh khác thường thấy, FPT Telecom cung cấp giải pháp tối ưu nhất dành cho gia đình bạn giúp kiểm soát an ninh căn nhà chỉ với 1 loại thiết bị, đó chính là thiết bị cảnh báo đột nhập từ cửa FPT iHome (FPT iHome Alarm). Khi nhu cầu về đảm bảo an toàn, phòng trộm cắp tăng nhanh, cũng chính là lúc đã khiến thị trường thiết bị an ninh, chống trộm “lên ngôi”. Hàng loạt các thiết bị được tung ra với mục đích hỗ trợ giám sát sự an toàn cho các cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, kho bãi…phải tạm ngưng hoạt động trong thời điểm ở nhà tránh dịch. Những thiết bị này trở thành “trợ lý công nghệ” đắc lực đánh bay mối lo ngại về trộm cắp cho gia chủ. 

FPT iHome dù nhỏ trong lòng bàn tay nhưng đủ đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn. Bất kì khi nào thiết bị nhận được sự chuyển động của cửa, FPT iHome sẽ ngay lập tức phát ra chuông báo động để cảnh báo những người xung quanh, xua đuổi kẻ trộm, đồng thời gửi tin nhắn, thông báo âm thanh tới các thiết bị di động đã được đăng ký hoặc phân quyền theo dõi. Chính vì vậy, dù có đang ở đâu đi chăng nữa, thì với chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng được kết nối với iHome, bạn cũng sẽ biết được tình trạng cửa của căn phòng mình. 

Đại diện FPT iHome chia sẻ: “Trong mùa dịch, nhiều hộ kinh doanh phải đóng cửa tiệm, nhân viên được cho nghỉ để giảm thiểu chi phí dẫn đến việc các cửa hàng sẽ trở thành mục tiêu tấn công của kẻ gian vì không có người trông coi. Ngoài ra, việc các gia đình dành thời gian lớn ở nhà tránh dịch khiến cho nhu cầu mong muốn đảm bảo an toàn trong ngôi nhà tăng cao. Chính những yếu tố đó cộng hưởng đã khiến cho thị trường thiết bị an ninh, chống trộm được quan tâm nhiều hơn”

Xu hướng Smart home đang dần mở rộng với người dùng Việt hơn bao giờ hết, việc tích hợp nhiều tính năng thông minh bảo vệ ngôi nhà chỉ trên một chiếc FPT iHome Alarm không chỉ đảm bảo sự an toàn cần thiết, tối ưu cho mọi gia đình Việt. Đó còn là thiết bị thông minh với thương hiệu Việt Nam, mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng và đột phá cho người dùng với giá thành bình dân.

Chi tiết liên hệ số hotline hoặc truy cập TẠI ĐÂY