THEO DÕI LOẠI PHIM HOA NGỮ MỚI NHẤT TRÊN TRUYỀN HÌNH FPT THÁNG 9

Thanh Lạc
 

Bộ phim Thanh Lạc lấy bối cảnh cổ trang, xoay quanh câu chuyện tình yêu nhiều đường lắm mật của Ngọc Thanh Lạc (Vương Tử Vy). Thanh Lạc vốn là một cô gái có khả năng thiên bẩm về y học. Một biến cố bất ngờ xảy ra khiến cô mang thai nhưng lại không rõ về lai lịch của cha đứa bé. Sau khi hạ sinh, Thanh Lạc đặt tên con là Nam Nam, và chấp nhận làm mẹ đơn thân một mình nuôi dưỡng hài tử.

Bảy năm sau, cô trở thành Quỷ Y danh tiếng trên thế gian nhờ tài thuật y học độc môn của mình. Cô quyết định dẫn theo Nam Nam ngao du giang hồ, tìm lại danh tính cha ruột cho con trai mình. Trên đường, cô tình cờ gặp được Dạ Tu Độc, Hoàng tử của nước Phong Thương. Do tướng mạo của anh ta rất giống Dương Tu Thành, kẻ thù của Quỷ Y Thanh Lạc, thế nên trong thời gian đầu quen biết cô rất chán ghét Tu Độc.

Thanh Xuân Tu Tảo Vi
 

Chọn những bạn trẻ sinh ra và lớn lên kể từ sau thập niên 90, bộ phim Thanh Xuân Tu Tảo Vi tái hiện chân thực cách nhìn nhận về công việc, tình yêu và tình bạn, thông qua hành trình khởi nghiệp đầy chông gai của chàng trai Trịnh Càn (Hồ Nhất Thiên). Ôm ấp giấc mộng lập nghiệp từ khi còn trên ghế nhà trường, Trịnh Càn đã phải vượt qua rất nhiều thử thách để có thể đứng vững giữa thời kinh tế mở cửa. Song hành với câu chuyện sự nghiệp là những sóng gió trong tình yêu của anh với Trình Tâm (Chung Sở Hy), người bạn thanh mai trúc mã đã theo sát anh trên con đường thành công.

Với những nét đáng yêu, nhẹ nhàng của thể loại phim ngôn tình vườn trường, đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những ai thích những chuyện tình hồn nhiên, ngây thơ. Thêm vào đó, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên đầy nội lực, Thanh Xuân Tu Tảo Vi chắc chắn có thể chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất.

Chí Khí Bay Cao

Chí Khí Bay Cao là bộ phim kể về hành trình gian truân của những nhân viên trẻ trong ngành hàng không. Hai nhân vật chính Tiêu Mặc (Trịnh Khải) và Ngô Địch (Trần Kiều Ân) cùng làm tại hãng hàng không Midsummer Airlines (Trọng Hạ). Tiêu Mặc từng là một cơ trưởng tài năng, thế nhưng trong quá khứ một chuyến bay do anh điều khiển không may gặp hỏa hoạn. Tai nạn này gây ra cái chết cho mẹ của Hạ Vũ (Chu Tử Kiêu), phu nhân của chính hãng bay mà anh đang làm việc. Mặc dù sau đó được tuyên bố không có liên can, Tiêu Mặc vẫn xin từ chức.

Trong hai năm tiếp theo, anh chấp nhận lui về phía sau, làm công việc của một kỹ sư bảo trì để nguôi ngoai đi phần nào cảm giác tội lỗi. Một cơ hội bất ngờ khiến Tiểu Mặc được quay trở lại đội bay. Tại đây anh gặp lại "thái tử gia" Hạ Vũ, nay đã trở thành phi công tập sự của hãng. Cả hai bỗng bị cuốn vào mối quan hệ tình cảm đầy rắc rối với Ngô Địch, một nữ đồng sự xinh đẹp, mạnh mẽ trong phi đội.


Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về Truyền hình FPT.