XEM LẠI NỘI DUNG TRÊN TRUYỀN HÌNH FPT NHƯ THẾ NÀO?

Với kho nội dung khổng lồ cùng nhiều tính năng hữu ích khi trải nghiệm,Truyền hình FPT đang trở thành dịch vụ được nhiều gia đình Việt yêu thích lựa chọn. Đặc biệt là tính năng xem lại nội dung giúp người dùng không lo bỏ lỡ những chương trình yêu thích.

Đặc biệt, với chương trình “Gấp đôi băng thông - Giá không đổi” được FPT Telecom áp dụng cho toàn bộ khách hàng từ tháng 5/2021 người dùng sẽ được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ Truyền hình FPT trên nền tảng internet tốc độ cao, băng thông lớn. Việc duy nhất là bạn chỉ cần đăng ký online Combo Internet & Truyền Hình FPT.

Hướng dẫn sử dụng Truyền hình FPT - xem lại nội dung cũ

Bước 1: Đầu tiên, hãy khởi động đầu thu FPT Truyền hình, sau đó chọn vào biểu tượng Home (ngôi nhà) và chọn vào mục Truyền hình. 

Bước 2: Hãy nhấn OK để truy cập, bạn sẽ nhìn thấy đầy đủ các danh sách kênh truyền hình hiện lên.
 

Bước 3: Bạn hãy lưu ý những kênh có biểu tượng đồng hồ ngược chiều, đây là những kênh có tính năng Truyền hình FPT xem lại như: VTV1 HD, VTV2, VTV3 HD, VTV6 HD, HTV7, HTV9 HD, VTC7…. Để chọn vào kênh mà bạn muốn xem lại thì hãy sử dụng các nút đẩy sang trái, phải, lên xuống để di chuyển chọn kênh nhé. 

Bước 4: Tiếp theo, hãy click chọn vào phím “C” để mở lịch phát sóng và chọn chương trình/ phim truyện tương ứng mà bạn muốn xem lại. 
 

Như đã nhắc ở đầu bài viết, khi sử dụng Truyền hình FPT -  xem lại những nội dung đã phát trong vòng 48 giờ đồng hồ là một trong những ưu điểm khách hàng không nên bỏ qua.. Tính năng này sẽ rất hữu ích với những khách hàng luôn có công việc bận rộn và không thể theo dõi được những nội dung mình yêu thích. Với chức năng xem lại nội dung cũ, khán giả sẽ không còn nỗi âu lo về vấn đề bỏ lỡ chương trình truyền hình mình muốn xem nữa. 

Ưu đãi tháng 7 khi đăng ký online combo Internet và Truyền hình FPT

Để tham khảo giá cước cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể truy cập website fpt.vn/shop để tranh thủ tận hưởng combo ưu đãi Internet và Truyền hình FPT TẠI ĐÂY trong tháng 7 này.  Hãy nhanh tay đăng ký để được hưởng những ưu đãi cũng như trải nghiệm những tính năng vượt trội của Truyền hình FPT - xem lại nội dung đã phát, sử dụng mọi lúc, mọi nơi, giám sát nội dung trẻ em,...